Trung Thu Kỷ Niệm

Nha Trang  12.09.2008      Xắp tới là trung thu rồi các bạn của tôi ơi …thật vui khi trung thu năm nay mình lại có nhiều bất ngờ đến như thế . Khác so vơi mọi năm , năm nay mình đón trung thu cùng các người bạn rất đặc biệt đó là những người bạn đến từ America . Mình được làm quen với họ cũng có thể nói là cái duyên của bản thân hoặc là do ” ý trời ” hiiiiiiii…Đợt trung thu này của mình sẽ rất là vui cùng hai người bạn từ nước ngoài và ba người bạn cùng đất nước hic , trong đó có anh bạn thân Mr Tứ (anh chàng láu cá , nhanh nhẹn , đặc biệt rất là thông minh) và hai cô gái (double Ladies hic ^^ ) tên Dung và Phương rất là dễ thương !!.

Trung thu chỉ còn 3 ngày nữa thôi trong lòng mình cảm thấy rất vui và có chút gì đó kì lạ ..hiện giờ chúng mình đang tập trung chuẩn bị cho trung thu này thật là hoành tráng hiii. Mình cùng anh bạn thân đang làm 4 chiếc đèn trời rất độc đáo (Bởi trên những chiếc đèn trời này chúng mình có vẽ những hình ảnh con vật rât đẹp và có ghi những ước mơ của mọi người vào đó !! ) và cùng những chiếc đèn ông sao cho đêm trung thu xắp tới này . Còn nữa mình và Mr Tứ còn chuẩn bị nhiều món quà nhỏ (Gồm có 10 chiếc kẹo que và những con vật đáng yêu trong 12 con giáp!!) và những mẩu chuyện vui , câu đố vui bằng tiếng anh giành cho mọi người trong đêm trung thu . Trong phần chuẩn bị cho bữa tiệc này còn có sự đóng góp nhiều của hai cô ban gái người nước ngoài là : Katherine và Mallory , hai cô gái Việt dễ thương Dung và Phương ; Katherine và Mallory phụ trách trong phần bánh kẹo , trái cây và nước uống . Còn hai cô gái Việt Dung và Phương sẽ chuẩn bị một chiếc bánh trung thu lớn và một đoạn văn ngắn bằng tiếng anh khơi mào cho bữa tiệc !! he ..

Thấy mọi người chuẩn bị rất hăng xay mình đã nghĩ ngay đến một bữa tiệc rất là độc đáo rùi … hy vọng rằng bữa tiệc sẽ diễn ra thật là vui vẻ !! …^^ chúc cho bữa tiệc của chúng ta thật là hoành tráng … diễn biến bữa tiệc thế nào mình sẽ post lên sau cho các bạn biết . Bye . see you later!!

1 Comment »

  1. 1
    mrduan02 Says:

    heeeeeeeeeeeee . hic mình viết xúc động quá nhưng chỉ có một mình mình coi thôi thật là buồn . chả có ai biết cả !!


RSS Feed for this entry

Gửi phản hồi

