Làm Giàu từ những khó khăn..suy nghĩ riêng part 1

Tôi hiện tại chỉ là một sinh viên xắp ra trường nhưng trong blog này tôi muốn nói lên một vài suy nghĩ riêng tư của mình về chút kiến thức được gọi một cách giản dị là ” nghệ thuật làm giàu” vì kiến thức về làm giàu thì tôi nghĩ trong bất kỳ người nào cũng có chứa đựng nói, nếu các bạn đọc bài này thì hãy cùng tớ chia sẻ kiến thức kinh nghiệm làm giàu của mình đi nhen.
Tớ nghĩ rằng nghệ thuật làm giàu không phải ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh chúng ta nó nằm trong đầu chúng ta chúng ta chỉ có nó khi chúng ta tập trung suy nghĩ và biết cách lắm bắt lấy nó. vậy nó là cái gì??? nó chính là những phản ứng nhạy bén, lắm bắt lấy cơ hội mình có thể có và đừng để nó bị đánh mất.phản ứng nhạy bén chỉ có được khi chúng ta đã được rèn luyện, biết rõ về nó nhờ tìm hiểu, …

Gửi phản hồi

